[VietMoney] Xu hướng lựa chọn nhân sự sau dịch Covid - 19

Ngày đăng: 23/09/2021 20:09

Đại dịch Covid – 19 là sự kiện thay đổi toàn diện về tư duy sử dụng con người trong thời đại số; phá vỡ mọi nguyên tắc trong quá trình vận hành và áp dụng nghệ thuật sử dụng nguồn lực chất lượng cao; bản thân các doanh nghiệp phải thay đổi và thích nghi với tình hình chung nhằm duy trì sự ổn định về mặt con người đồng thời đưa ra những giải pháp về mặt công nghệ để thực hiện các mục tiêu của mình.

VietMoney là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng áp dụng và thực hiện thành công quá trình chuyển đổi số vào công tác quản lý và vận hành. Tuy nhiên, trước đại dịch Covid – 19 toàn cầu; VietMoney cũng có những thay đổi về quan điểm đánh giá trong công tác tuyển chọn nhân sự của mình.

Theo số liệu thống kê từ hệ thống HRM – VietMoney từ đầu năm 2021 đến nay. Để các bạn trẻ đạt được thành công và có những tựu nhất định tại VietMoney các bạn phải thấm nhuần các giá trị mang tính cốt lõi. Đây cũng được xem là xu hướng để hệ thống VietMoney tuyển chọn nhân sự trong và sau thời kỳ đại dịch Covid -19.

Nhân sự phải cháy hết mình vì công việc

Theo HRM, tại VietMoney độ tuổi trung bình người lao động là 26,7 tuổi. Đây là giai đoạn các bạn thỏa sức thể hiện đam mê, khát vọng của mình; nhân viên luôn giữ trong mình 01 tinh thần quyết tâm, sự máu lửa, không ngại khó, không ngại khổ. Với VietMoney các công việc cần thực thi ngay, làm luôn, làm nhanh, không trì hoãn; Tất cả hệ thống làm việc bằng cái tâm nhiệt thành nhất.

Ưu tiên những nhân sự sẵn sàng nhận trách nhiệm

VietMoney yêu tiên lựa chọn những nhân sự sẵn sàng nhận trách nhiệm nếu công việc không hiệu quả, không trốn tránh và không đổ lỗi. Khi gặp vấn đề cần tự nhìn nhận để nắm bắt 100% tận gốc trách nhiệm từ phía mình, hành động và phối hợp cùng mọi người để giải quyết vấn đề một cách triệt để. Tìm hiểu rõ vai trò của mình và hiểu quy định công việc liên quan trước khi thực hiện.

Nhân sự được lựa chọn phải gắn liền “Lời nói đi đôi với việc làm”

Với những giá trị cốt lõi xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển. Việt Money mong muốn có được đội ngũ nhân sự: Lời nói đi đôi với việc làm nhất quán; ngay thẳng và trung thực trong từng việc làm, từng lời nói và mỗi thông tin chia sẻ; khi đã nỗ lực hết sức nhưng không thể giữ lời, cần hiểu trách nhiệm của mình và thông tin cho người liên quan về điều đó.

Tìm kiếm nhân sự phù hợp

Đại diện Phòng Nhân sự - Việt Money cho rằng: “Ở Việt Money các bạn là tài sản quý giá nhất và khi tuyển chọn nhân sự chúng tôi quan niệm rằng: Bản thân mỗi ứng viên đều có những mặt mạnh của riêng mình, nhưng cái chúng tôi cần đó là sự phù hợp để chúng ta cùng nhau đi trên con thuyền lớn, vươn sóng lớn ra khơi và cùng nhau thành công”.

Cánh cửa ngôi nhà chung Việt Money luôn mở rộng. Nơi được xem là điểm đến để các bạn chinh phục những giá trị của bản thân, nơi tôn vinh và tỏa sáng cho tất cả các bạn. Hy vọng rằng, với bài viết này sẽ giúp các bạn đang/sắp có ý định gia nhập ngôi nhà chung Việt Money có được những thông tin hữu ích trong xác định tương lai của mình thời gian phía trước.

Tin liên quan

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

26/03/2024 23:03

Tràn ngập sắc 𝐂𝐀𝐌 trong ngày khai trương văn phòng mới chi nhánh 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐰𝐨𝐫𝐥𝐝 tại Hà Nội Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lung linh v&ag...

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

26/03/2024 23:03

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 06 năm 2023, công ty Lexmark và công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - DGW) tổ chức lễ ký kết h...

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

26/03/2024 23:03

Digiworld đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Ph&aac...