VIETMONEY TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI THẦY “KHÔNG CẦN” BỤC GIẢNG 20/11/2022

Ngày đăng: 27/11/2022 09:11

Học hỏi luôn là một chặng hành trình dài và dù ở bất kỳ thời điểm nào trong cuộc đời, chúng ta cũng luôn cần không ngừng học tập. Học tập để trau dồi, để phát triển, để ngày càng tiến bộ và trở thành một phiên bản tốt hơn cho chính bản thân mỗi người.

Để hành trình đó trở nên trọn vẹn, chắc hẳn sẽ không thể thiếu vắng đi hình ảnh của những “người thầy”  - mà ngày nay không còn chỉ gói gọn trong định nghĩa về người thầy nơi trường lớp - đó còn có thể là người thầy “quyển sách” mà Anh/Chị đọc được, là người thầy “bài học” từ những câu chuyện xung quanh, và đặc biệt hơn hết, là những người thầy luôn truyền đi kiến thức mà không cần bất cứ bục giảng nào cả.

Thật không khó để bắt gặp hình ảnh của những đồng nghiệp đang hướng dẫn nhân sự mới ngày đầu bỡ ngỡ nhận việc, những anh chị quản lý đang tận tình chỉ dẫn từng nghiệp vụ cho cấp dưới của mình, các anh chị chuyên môn với những chuyên đề đào tạo nhằm giúp nhân sự Công ty vững hơn về nghiệp vụ, và các cấp lãnh đạo hằng ngày chia sẻ những định hướng, chỉ đạo nhằm giúp công tác của mỗi đơn vị ngày một tốt hơn.

Tất cả những hoạt động đó đang âm thầm truyền đi kiến thức, kinh nghiệm, góp nhặt thêm cho hành trình học tập của mỗi người trở nên trọn vẹn, và đương nhiên, những “người thầy” kia chẳng cần bất cứ một bục giảng nào để trở thành “người thầy trường lớp” .

Nhân kỷ niệm ngày 20/11 – Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam, Công ty Cổ phần VietMoney đã tổ chức các hoạt động tri ân những Anh/Chị giảng viên nội bộ - những người thầy "không cần" bục giảng, với thông điệp mong muốn gửi đến tất cả những anh chị đồng nghiệp, các cấp quản lý, các anh chị phòng ban chuyên môn, và các cấp lãnh đạo Công ty lời cảm ơn và lời tri ân chân thành nhất.

Cảm ơn các Anh/Chị vì đã luôn âm thầm truyền đi những kiến thức, kinh nghiệm nhằm giúp cho người cộng sự, đội ngũ của mình ngày một tốt hơn.

Cảm ơn các Anh/Chị vì đã luôn gìn giữ và truyền đi ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê trong công việc.

Và cảm ơn các Anh/Chị vì đã khiến tất cả chúng ta luôn có cơ hội trở thành những người thầy nơi công sở - với tinh thần: “truyền đi kiến thức cũng đồng nghĩa với việc ôn tập lần thứ 2 cho chính bản thân mình”.

Mến chúc Anh/Chị luôn giữ được tinh thần lạc quan, thái độ tích cực, giữ vững sự nhiệt huyết, đam mê trong công việc, và đặc biệt, lan tỏa hơn nữa tinh thần học tập để con người VietMoney ngày càng tiến bộ và phát triển.

Tin liên quan

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

26/03/2024 23:03

Tràn ngập sắc 𝐂𝐀𝐌 trong ngày khai trương văn phòng mới chi nhánh 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐰𝐨𝐫𝐥𝐝 tại Hà Nội Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lung linh v&ag...

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

26/03/2024 23:03

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 06 năm 2023, công ty Lexmark và công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - DGW) tổ chức lễ ký kết h...

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

26/03/2024 23:03

Digiworld đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Ph&aac...