KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

Ngày đăng: 26/03/2024 23:03

Tràn ngập sắc 𝐂𝐀𝐌 trong ngày khai trương văn phòng mới chi nhánh 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐰𝐨𝐫𝐥𝐝 tại Hà Nội

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lung linh và xinh đẹp nhất của sự kiện khai trương văn phòng mới nhà 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐰𝐨𝐫𝐥𝐝 

Sau gần 20 năm kinh doanh và mở rộng đội ngũ, Digiworld Hà Nội tự hào công bố ngôi nhà mới của chúng tôi! Với không gian làm việc xịn xò hơn, tiện nghi hơn và thoải mái hơn, chúng tôi cam kết cung cấp một môi trường làm việc tốt nhất cho mỗi cá nhân.

Sự đầu tư này là một bước cải thiện quan trọng, nhằm nâng cao môi trường làm việc chung và đồng thời là một chiến lược xuyên suốt của Digiworld trên hành trình phát triển. Chúng tôi luôn tận dụng những tiến bộ công nghệ và những xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của đội ngũ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi thành viên.

Với không gian mới hiện đại, chúng tôi tạo điều kiện để tất cả mọi người có thể làm việc hiệu quả, giao tiếp và hợp tác tốt hơn. Từ những khu vực làm việc mở, không gian hội thảo chuyên nghiệp đến các tiện ích tiện lợi như phòng họp hiện đại và khu vực thư giãn thoải mái, chúng tôi đã tạo ra một môi trường đáng sống và sáng tạo.

Digiworld cam kết tiếp tục đầu tư và nâng cao chất lượng môi trường làm việc, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển và thành công của mỗi cá nhân trong công ty. Chúng tôi tin rằng một môi trường làm việc tốt sẽ thúc đẩy sự sáng tạo, đam mê và hiệu suất của đội ngũ Digiworld.

Digiworld Hà Nội rất tự hào với ngôi nhà mới này và mong chờ sự lan tỏa của sự phát triển và thành công trong tương lai. Cùng nhau, chúng ta sẽ xây dựng một tương lai tươi sáng và đạt được những mục tiêu cao cả.

 

Link youtube giới thiệu văn phòng Hà Nội: 

Tin liên quan

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

26/03/2024 23:03

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 06 năm 2023, công ty Lexmark và công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - DGW) tổ chức lễ ký kết h...

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

26/03/2024 23:03

Digiworld đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Ph&aac...

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA DIGIWORLD & WHIRLPOOL

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA DIGIWORLD & WHIRLPOOL

26/03/2024 22:03

HỢP TÁC VỚI WHIRLPOOL PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THIẾT BỊ GIA DỤNG – DIGIWORLD ĐẶT MỤC TIÊU CHINH PHỤC HÀNG TRIỆU NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM Thành phố Hồ Ch...