CON THUYỀN VIỆT MONEY PHÁ BĂNG TIẾP TỤC RA KHƠI

Ngày đăng: 10/10/2021 21:10

Thân gửi: Toàn thể CBNV Công ty Cổ Phần Việt Money!

Ngạn ngữ có câu:

"Mỗi sáng ở Châu Phi, một con linh dương thức dậy. Nó biết rằng nó phải chạy nhanh hơn con sư tử nhanh nhất nếu không muốn thành mồi.

Cũng mỗi sáng, một con sư tử thức dậy nó biết nó phải chạy nhanh hơn con linh dương chậm nhất hoặc nó sẽ bị chết đói.

Điều quan trọng không phải ở chỗ bạn là sư tử hay linh dương.

Mà là khi mặt trời mọc, bạn biết phải bắt đầu chạy.”

...........

Trải qua 04 tháng giãn cách xã hội tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía nam, thời gian qua Công ty đã đưa ra quyết định phải tạm đóng cửa toàn bộ cửa hàng, tạm ngưng 1 phần hoạt động để đảm bảo giãn cách xã hội, an toàn cho toàn bộ Cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty trước tình hình Dịch Covid. Rất nhiều khó khăn chung Công ty đã phải đối mặt, khó khăn trong cuộc sống của từng CBNV và toàn Xã hội. Cám ơn vì đến hiện tại CBNV Công ty đều đã khỏe mạnh để chúng ta bước vào giai đoạn phát triển hậu Dịch.

Trong bối cảnh Dịch bệnh dự kiến vẫn còn kéo dài, Chính phủ và Thành phố qua những lần kiểm soát đã thống nhất quan điểm tái mở cửa nền kinh tế để cùng sống chung cùng Dịch bệnh. Qua thực tế chúng ta thấy rằng khi Kinh tế khó khăn kéo dài thì cầu thị trường về các Dịch vụ tài chính sẽ tăng, khách hàng sẽ cần hỗ trợ tài chính để trang trải an sinh, cuộc sống. Và thực tế, sẽ rất nhiều khách hàng Bên ngoài đang cần VietMoney hỗ trợ. Các cửa hàng VietMoney được tái mở cửa cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo Chỉ thị 18/UBND/CT-TTg và các Chỉ thị tương đương của các Địa phương trên phạm vi toàn hàng từ ngày 01/10/2021. Qua đó duy trì sự phát triển cần thiết của Công ty, mỗi cá nhân thành viên và gia đình và tái phục vụ khách hàng.

Tôi tin rằng, tôi cũng như tất cả mọi người, chúng ta đang ngồi làm việc với nhau tại đây (Trên con thuyền VietMoney) không chỉ vì một công việc mà vì chúng ta cùng "Nhìn thấy bức tranh phát triển, và vào sự đi lên của Công ty hằng ngay". Ngược lại, từ phía Công ty: Mỗi thành viên đều được xem là cấu phần của chiếc thuyền lớn. Chúng ta chia sẻ cơ hội, đồng hành với nhau vì mục tiêu phát triển chung, và cùng chia sẻ thành quả với kết quả đóng góp của mỗi người".

Sơ kết 06 tháng đầu năm, chúng ta đạt được một số những mục tiêu nhất định về tăng trưởng Quy mô, phát triển sản phẩm đáng khích lệ. Nhưng năm 2021 với hơn 1 Quý gặp nhiều gián đoạn vì Covid đang để lại đó là những Kế hoạch dang dở được đặt ra đầu năm. Từ các Mục tiêu: Mở rộng thêm mạng lưới, Tăng quy mô nhân sự, Tăng quy mô lợi nhuận, Phát triển hệ thống và đưa thương hiệu VietMoney thành Top đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng ... chúng ta còn rất nhiều việc cần làm trong thời gian còn lại của năm 2021.

Dù trải qua nhiều khó khăn thời gian qua, tuy nhiên với nguồn lực đang có Ban Giám Đốc (BGĐ) tin rằng chúng ta chỉ không đạt được nếu chúng ta không đủ quyết tâm để thực hiện hết sức. Và bởi trong lĩnh vực hoạt động, VietMoney là một trong những Đơn vị đi tiên phong và có định hướng bài bản và Chúng ta đã có nền móng vững chắc cho lộ trình phát triển đường dài.

Còn lại đó là NỘI LỰC TRONG MỖI CÁ NHÂN chúng ta cần xác định rằng đến lúc mỗi người chúng ta đều cần HÀNH ĐỘNG, QUYẾT TÂM HẾT SỨC VÌ KẾ HOẠCH DANG DỞ, VÌ MỤC TIÊU 5 NĂM CỦA CÔNG TY.

"Chúng ta đã không là Gấu ngủ đông, con thuyền VIETMONEY luôn sẵn sàng phá băng tiếp tục ra Khơi bắt cá"

Trong giai đoạn mở bán trở lại này, BGĐ thân chúc các CBNV có thật nhiều sức khoẻ, nhiều năng lượng để làm tốt công việc và nhiệm vụ được giao. Chúc sức khoẻ, bình an đến các thành viên Gia đình.

"Mặt Trời lặn rồi sẽ mọc, ngày mới vẫn sẽ lại bắt đầu, và luôn là như thế".

Regard!

 

 

Trinh Van Phuong

CEO

Tin liên quan

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI TẠI HÀ NỘI

26/03/2024 23:03

Tràn ngập sắc 𝐂𝐀𝐌 trong ngày khai trương văn phòng mới chi nhánh 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐰𝐨𝐫𝐥𝐝 tại Hà Nội Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh lung linh v&ag...

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

DIGIWORLD HỢP TÁC CÙNG LEXMARK NÂNG TẦM SỐ HÓA DOANH NGHIỆP VIỆT

26/03/2024 23:03

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 06 năm 2023, công ty Lexmark và công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation - DGW) tổ chức lễ ký kết h...

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

DIGIWORLD CORPORATION - PHÁT TRIỂN, KIẾN TẠO THỊ TRƯỜNG - NÂNG TẦM VIỆT NAM

26/03/2024 23:03

Digiworld đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Với sứ mệnh "Ph&aac...